Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Vòng loại AFF Cup, sân Chao Anouvong

 Rất có thể, Campuchia sẽ lại có chiến thắng trước Brunei. Trận đấu này không có nhiều ý nghĩa về mặt chuyên môn khi 2 đội đã chắc chắn bị loại, nhưng lại có ý nghĩa lớn về mặt tinh thần, danh dự.



Trước thất bại 0-1 Myanmar, Campuchia màn lội ngược dòng ngoạn mục 3-2 trước đó của Đông Timor biến thành vô nghĩa. Thế nên, màn đối đầu với Brunei hôm nay chỉ còn mang tính thủ tục. Sau 3 lượt đấu, Campuchia chỉ có được vỏn vẹn 3 điểm và chính thức chia tay với ngày hội bóng đá lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

Sau 3 lượt trận, những gì mà đội tuyển đến từ quốc gia dầu mỏ này thu về chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Không quá bất ngờ nếu Brunei lại thua đậm. Chỉ cần Campuchia chơi nghiêm túc, đúng sức, chiến thắng trước Brunei là điều có thể dự đoán trước. Tại vòng loại này, Brunei được ví như ngân hàng điểm, như cái rổ đựng bóng. Có lẽ, trận này cũng chẳng khác gì thời điểm vòng loại chưa diễn ra, Brunei vẫn ra sân với mục tiêu cọ xát, học hỏi.

Bằng chứng là trong cả 3 lần gặp nhau gần nhất, Campuchia đều là đội hưởng niềm vui trọn vẹn. Dù đã bị loại, nhưng với tinh thần màu cờ sắc áo, chắc chắn Campuchia sẽ vẫn chiến đấu hết mình. Trong đó, lần gặp nhau gần nhất diễn ra vào đầu năm 2013, Campuchia đã vùi dập Brunei tới 3 bàn không gỡ. Hiện tại, bóng đá Campuchia ở một đẳng cấp cao hơn so với Brunei.

Xem thêm tại: bong da , bong da ngoai hang anh






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét