Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Họp báo trước vòng đấu VCK U19

Các HLV của các đội đã có mặt và trả lời nhiều câu hỏi trước báo giới sáng nay 8/10, buổi họp báo trước vòng đấu đầu tiên tại bảng C VCK U19 châu Á đã diễn ra.

HLV này đã bày tỏ sự xem thường và khẳng định U19 Trung Quốc chỉ phải gặp khó khăn với U19 Nhật Bản và U19 Hàn Quốc mà thôi.


"Tôi đã xem lại các trận đấu của U19 Nhật Bản và Hàn Quốc, đây chính là hai đội bóng mạnh nhất bảng đấu. Với U19 Việt Nam, tôi không mấy quan tâm và cũng không biết nhiều về đội bóng này. U19 Việt Nam không có cầu thủ nào nổi bật để chú ý tới".

HLV U19 Trung Quốc với vẻ mặt xem thường các cầu thủ U19 Việt Nam

Đáng chú ý nhất trong bài phát biểu này phải nói đến ông Zheng Xiong - HLV của U19 Trung Quốc. Khi được hỏi đánh giá sức mạnh của U19 Việt Nam như thế nào.

U19 Trung Quốc đến với giải đấu năm nay với lợi thế rất lớn về thể hình. Các cầu thủ Trung Quốc khá cao to và đó được xem là bất lợi lớn nhất mà U19 Việt Nam có thể gặp phải. Tuy nhiên quan sát buổi tập của đội bạn có thể thấy họ không phải là những cầu thủ có tố chất kĩ thuật tốt như các cầu thủ của Việt Nam.

Như vậy U19 Trung Quốc đã khẳng định rõ trước truyền thông rằng điều mà U19 Trung Quốc quan tâm chính là Hàn Quốc và Nhật Bản. Tuy nhiên, việc xem thường U19 Việt Nam của đội bạn rõ ràng không phải là điều gì đó đáng buồn ở thời điểm này. Ngược lại đây chính là cơ hội để các cầu thủ của chúng ta nỗ lực hơn trong thi đấu để thể hiện khả năng của mình trước đội bạn.

Nói về phát biểu của đối thủ, HLV Graechen cho rằng đó không phải điều U19 Việt Nam cần bận tâm ở thời điểm này.



U19 Việt Nam sẽ  đối đầu U19 Trung Quốc tại lượt trận cuối cùng bảng C vào ngày 13/10 tới. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét