Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

U19 Việt Nam Niềm Tin Chiến Thắng Trước U19 Nhật Bản

Trận đấu giữa U19 Việt Nam với U19 Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 16h00 ngày 11/10.

Đứng dậy từ nơi vấp ngã, thầy trò HLV Graechen rất cần niềm tin để tiếp tục chiến đấu cho tham vọng của mình



Một trận đấu mà dường như không chỉ đẳng cấp của đối phương vượt trội mà ngay cả các cầu thủ cũng tỏ ra căng cứng tâm lý. Tự tin hướng tới một kết quả khả quan trước Hàn Quốc nhưng cuối cùng U19 Việt Nam vẫn phải chấp nhận trận thua đầy cay đắng.

Sự tự tin và khát khao chinh phục đỉnh cao là điều mà các cầu thủ trẻ đã làm được trong chặng đường dài hướng tới VCK U19 châu Á này. Vì thế đây không hẳn là trận đấu mà NHM muốn nhìn thấy ba điểm nhất, mà họ muốn xem các cầu thủ đứng dậy và vượt qua khó khăn này như thế nào mà thôi. Cũng chính niềm tin vào con đường mà mình đã chọn, tin vào triết lý chơi bóng chọn lựa. đã làm NHM cảm thấy yêu mến họ hơn.

U19 Việt Nam lại tiếp tục đụng độ một thế lực hùng mạnh Nhật Bản sau lần ngã ngay ở ngày ra quân. Vì thế để vượt qua hòn đá tảng này, các cầu thủ cần lấy lại niềm tin của chính mình và của chính người hâm mộ nước nhà đang dõi theo từng bước U19 Việt Nam giải đấu này.

HLV Graechen đã thông báo sẽ có nhiều vị trí được thay mới , trước trận đấu diễn ra. Như vậy nhiều cầu thủ như Anh Tài, Văn Đức, Thanh Tùng và cả thủ môn Minh Long sẽ được tung vào sân ở trận đấu này. Thật không hay khi Đông Triều vẫn chấn thương và không thể ra sân, Hồng Duy cũng gặp chấn thương nhẹ, Văn Trường không có thể trạng tốt nhất, Quang Hải cũng nhiều khả năng nhường chỗ.

Như vậy nhiều khả năng chúng ta không đá với tiền đạo đích thực nào mà chỉ chờ những tình huống chớp thời cơ để phản công. Thậm chí, trận đấu này HLV Graechen còn có thể kéo cả Công Phượng, Văn Toàn (hoặc Tuấn Tài) về sâu hơn nhằm hỗ trợ cho hàng tiền vệ . Với điều kiện thời tiết nắng nóng trên sân, những nhân tố mới sẽ giúp U19 Việt Nam có được nền tảng thể lực tốt hơn trong trận đấu này.

Dẫu biết lần này cũng là một cơ hội rất nhỏ nhoi nhưng tất cả đều mong vào một điều thần kỳ xảy ra khi cả ba lần đối đầu trong năm nay U19 Việt Nam  đã không được ket qua như mong đợi.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét